Fantasy fansub



Fantasy team


     Fantasy fansub được thành lập dựa trên sự ham hố vô điều kiện của 1 nhóm fan F4 . Chúng tôi tuy là 1 nhóm sub nhỏ và nghiệp dư nhưng chúng tôi tự hào về tình yêu không vu lợi dành cho F4 . Có thể trong quá trình làm sub có những điều sai sót nhưng chúng tôi đảm bảo file sub luôn được chúng tôi làm tốt nhất trong khả năng của mình .

    Chúng tôi chào đón tất cả các fan của F4 cũng như các bạn không phải là fan của F4 mà đơn thuần chỉ là những người yêu C - showbiz  . Và chúng tôi cũng mong các bạn tuân thủ 1 vài quy định nhỏ của chúng tôi   :

              1/   Không buôn bán fansub 
              2/   Ghi rõ nguồn nếu post sản phẩm của chúng tôi lên những trang khác 


ღ STAFF

 
Translator : sweet_luv_zai, phoebe_speacial, Ổi , Babydragon, Lei

Timer :  lyiuvic, nhocnhi25, Lei,Candy, manhlequan1209 ,  vicchou-zai , *ChenLjng_Mars*

Typeseter : sweet_luv_zai, 123dance

Editor : 
Lei, vicchou_zai,123dance , Ổi , sweet_luv_zai

Encoder : 123dance , sweet_luv_zai

Uploader :
ღ♥ღ[JoNi]ღ♥ღ , 123dance, sweet_luv_zai

Designer: 123dance ,Candy


 

0 nhận xét: